การเขียน My Story

การเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับตนเอง  My Story

เพื่อนๆ อาจจเขียนเรื่องราวที่เกี่ยวกับตัวของเพื่อนๆเอง ทีละข้อก่อนนะคะ แล้วค่อยนำมาเรียบเรียงเป็นประโยค และเป็นเรื่องราว
ยกตัวอย่างเช่น

Name : John Simon
Occupation : Student
Age : 11
Nationality : Thai
Hometown :  Bangkok
Color of hair : Black
Color of eyes : black

My name is John Simon. I’m 11 years old. I am a student. My nationality is Thai. I live in Bangkok. My hair is black and my eyes are black too.

ฉันชื่อ จอห์น ซีมอน ฉันอายุ 11 ปี ฉันเป็นนักเรียน ฉันมีสัญชาติไทย ฉันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ ผมของฉันเป็นสีดำ ตาของฉันก็เป็นสีดำ

……………………………

เพื่อนๆลองเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับตนเองสิคะ How about your story?

……………………………

Leave a Reply

